Thứ Tư, 9 tháng 5, 2012

Nợ xấu không còn - Habubank và SHB chung tay phát triển

habubank no xau
Theo Đề án sáp nhập sẽ trình ĐHCĐ thường niên sắp tới của Habubank, xu hướng sáp nhập với các tổ chức tín dụng (TCTD) khác nhằm mở rộng quy mô và danh tiếng của ngân hàng trên thị trường đang được đẩy mạnh nhanh chóng và được sự ủng hộ của Ngân hàng Nhà nước (NHNN). Việc sáp nhập cũng tạo cơ hội tốt cho ngân hàng thực hiện quá trình tái cơ cấu một cách toàn diện nhằm tạo ra một diện mạo mới cho ngân hàng sẵn sàng để phát triển sau giai đoạn kinh tế khủng hoảng.

Theo Habubank, việc sáp nhập sẽ mang lại những lợi ích to lớn với bản thân HBB nói riêng và 2 ngân hàng nói chung do sẽ đạt được những lợi ích quan trọng như: Sẽ giúp 2 ngân hàng sáp nhập tiến tới trở thành một định chế tài chính vững mạnh và thương hiệu cũng mạnh hơn; Hai ngân hàng sẽ có cơ hội để cùng điều hành một doanh nghiệp có quy mô lớn hơn và có sức cạnh tranh tốt hơn sau giai đoạn sáp nhập.

Việc sáp nhập sẽ giúp mở rộng khả năng phát triển dịch vụ, đặc biệt là hoạt động bán lẻ do mạng lưới phân phối dịch vụ, thị phần lớn hơn. Bên cạnh đó, sẽ bổ sung thêm lợi thế về quy mô trong phát triển kinh doanh, quản lý chi phí.

Những điểm mạnh của ngân hàng nhận sáp nhập sẽ hỗ trợ cho HBB và ngược lại HBB có nhiều điểm mạnh để hỗ trợ ngân hàng nhận sáp nhập…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét